Breaking News

Mừng tết năm nay với đủ kiểu mix cùng áo gile sang chảnh

Mừng tết năm nay với đủ kiểu mix cùng áo gile sang chảnh

Hãy khiến mừng tết 2016 đang đến bằng phần đa mẫu áo gile cá tính và cá tính bởi chúng sẽ giúp phái nữ nổi bật và sang trọng hơn bao giờ hết

Gile phao sang trọng -  áo khoác nỉ

Điều đáng bàn của áo gile độc đáo chính là ở chỗ khuyết cánh tay của áo, đem theo tới một sự phá cách táo bạo nên chi y phục mùa thời tiết lạnh. Năm nay, có dáng áo gile phao trơn quyến rũ, đơn giản lại là trang phục được lắm cô gái ưa. Màu sắc của áo gile cũng là đa dạng từ sáng màu thành ra tới các gam màu trầm, rất dễ mix đồ cùng nhiều y phục khác. Nếu như trước đây, áo gile có mũ luôn là sự cập nhật hàng đầu của rất nhiều teen girl thì năm 2016 vị trí đó đã nhường chỗ nên chi gile cổ bẻ. Đặc biệt, loại gile độc đáo này cũng loại áo được các sao Hàn cực yêu thích trong nhiều ngày Tết giá lạnh.


Tuy không hề được thiết kế cầu kỳ, kiểu cách như các loại áo khoác khác nhưng áo gile lôi cuốn phần nhiều một ưu điểm rất dễ kết hợp trang phục. Bởi là  yếu tố khỏe khoắn nên nàng để kết hợp nó với mọi kiểu áo hoodies dễ thương và nhiều mẫu quần jean bụi bặm, nên nhiều bạn ưa thích sự năng động, tinh nghịch. Đồng thời, legging hay short cũng là rất nhiều  cặp đôi hoàn hảo  cùng gile phao phong cách trong các ngày đón tết sắp tới.

Dường như nói gile phao cuốn hút chỉ phù hợp với rất nhiều y phục sport và mạnh mẽ thì hoàn toàn sai lầm. Các phái yếu có thể chứ dễ dàng diện thời trang cùng với chân váy hay váy liền, đem theo tới một phong cách độc đáo nhưng cũng nữ tính do vậy phái đẹp.

Gile denim quý phái

Có dáng áo gile denim điệu đà cùng thiết kế giản dị và màu sắc đa dạng thường là phong cách chưa bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt màu xanh, đen và xám là 3 gam màu phổ biến và được lắm teen girl chọn mua phần đa nhất bởi là đặc tính trẻ trung và táo bạo. Cũng giống như chất liệu phao, gile denim mê mẩn cũng dễ kết hợp y phục, cùng với có phong cách khác nhau. Rất nhiều quý cô nếu mix đồ nó cùng áo thun dài tay và tregging họa tiết hoặc short để tạo cá tính hay là điệu đà, nhí nhảnh cùng với váy len liền thân và boot cao gót, đều rất cuốn hút và nổi bật.

Bạn có quan tâm thêm: đồng hồ nữ

Đón tết 2016 với áo gile

Nếu như nhìn về khía cạnh ấm thì gile denim cá tính chớ hề sánh được với gile phao nhưng chính sự đơn giản và “chất lừ” của nó sẽ góp phần nên chi bộ sự tập thời trang của quý cô thêm đa dạng hơn rất những. Những mẫu áo gile denim ngoài vẻ cá tính còn mang theo đến thành thử lắm tín đồ thời trang vẻ ngoài năng động và cực cuốn hút.

Gile len cá tính

Khi nhắc theo đến bộ sưu tập áo gile đông thì thật thiếu sót khi chớ nói theo gile len thanh lịch. Đây cũng sẽ là loại áo được phần nhiều girl nhà mình quan tâm trong mùa lạnh này bởi sự ấm áp, mềm mại mà nó đem đến. không khỏe khoắn như gile phao hoặc là cá tính như gile denim, gile len quý phái còn mang theo đến sự thoải mái  và nữ tính vì vậy có giới trẻ khi mặc nó.

Đón tết 2016 với áo gile

Năm nay, lắm chiếc  gile len thu hút họa tiết thực sự sốt trong cộng đồng teen cùng dáng đa dạng, thích hợp cùng mọi phong cách. Vì thế, loại áo này cũng là dễ phối hợp thời trang cùng các loại trang phục khác. Phần nhiều nàng dường như phá cách một chút cùng legging và áo hoodies để hòa hợp giữa phong cách dễ thương và cá tính hay giản dị cùng áo pull, sơ mi, quần jean trơn hoặc chân váy xếp li và flat boots cao cổ, đều rất đẹp và khỏe khoắn.

Gile kaki cá tính

Trong có ngày mừng tết sắp tới, gile kaki cquyến rũ ũng là một trong có tìm kiếm tuyệt vời bởi vậy tủ quần áo của phái đẹp. Với thiết kế hao hao lắm chiếc áo khoác military, gile kaki luôn luôn đem đến nên những bạn gái lắm phong cách đa dạng và khẳng định được “cái tôi” của mình.

Sự trở lại của rất nhiều chiếc áo gile kaki cổ điển cách đây vài năm đã chứng tỏ sức hút lớn của loại y phục này. Tuy nhiên, hiện nay, áo này đã được cách tân hiện đại hơn nhưng cũng rất chẳng hề kém phần nữ tính. Màu sắc phổ biến của gile kaki phong cách mùa lạnh này vẫn là phần nhiều gam màu trung tính quen thuộc như xanh quân đội hoặc là xám nhưng được thiết kế thêm các kiểu  túi hộp trên thân áo tạo sự khảo khoắn và năng động. lắm giới nữ hoàn toàn để phối hợp với pull dài tay, short và combat boots với xì-tai trẻ trung hoặc biến sự bụi bặm của gile kaki trở nên độc đáo hơn với đầm hay váy mullet.

Riêng đối cùng những tín đồ thời trang chuộng sự giản dị thì nếu là mix đồ thời trang với áo phông và skinny, cũng sẽ là phong cách và thời trang đó nha. Tuy nhiên, việc cập nhật màu sắc của gile kaki cùng với trang phục rất quan trọng, phụ nữ nên tránh tìm kiếm màu trùng lặp cùng quần hoặc là áo mà hãy tìm lắm đồ có màu sắc có tone màu đậm hẳn hay là đối lập.

Gile da mê mẩn

Bên cạnh gile denim thì gile da cũng thấy một trong nhiều trang phục được liệt kê vào top list áo của mọi tín đồ thời trang cá tính. Đặc biệt là áo gile biker quyến rũ rất được ưa trong thời gian gần đây do là sự trẻ trung và đậm chất “ngầu” của nó.

Nhanh tay ORDER sản phẩm để có giá tốt nhất: ship taobao

Đón tết 2016 với áo gile

Trang phục chất liệu da mới chỉ được chú ý trong mọi năm gần đây sau khi đã được cách tân do ban đầu nó không chiếm được cảm tình mấy từ phần nhiều nàng do đậm chất “đường phố”. Tuy nhiên, mùa thời tiết lạnh năm nay, sự quay trở lại của áo gile da sành điệu đã khiến cho rất nhiều phụ nữ phải điên đảo với những cách kết hợp mới lạ. Cùng loại gile da này, bạn nữ có thể chứ diện với váy dài thân và lita boot để tạo riêng phong cách vì vậy mình, vừa nữ tính lại vừa cá tính.

Áo sơ mi không quá là y phục dành riêng nên mùa hè nữa. Giờ đây, cùng với gile da thu hút , chúng trở thành mọi item lý tưởng nên chi tiết trời  se lạnh này. Thêm vào đó, có thể kết hợp với quần skinny và boots cao gót, tín đồ sẽ nổi bật và cá tính hơn phần đa.

Khám phám các hơn các sản phẩm tại  website Alitaobao.vnNhaphangtrungquoc.vn nhé !!!!!

Không có nhận xét nào