Breaking News

Dáng áo dạ nữ chất lượng dáng dài, quần ống loe quý phái đang mốt

Dáng áo dạ nữ chất lượng dáng dài, quần ống loe quý phái đang mốt

Đáng lưu ý sự chọn đáng lưu tâm cho mọi tín đồ hay nam giới đang còn lo lắng cùng tủ quần áo trong nhiều mùa đông đang tới.

Áo khoác mê mẩn: Suông và rộng

Mùa Thu – Đông năm nay, phần nhiều chiếc áo jacket to sụ, ấm áp của có năm trước sẽ được dẹp gọn vào một góc tủ. Thay vào đó là sự trở lại của lắm dáng áo khoác dáng dài, suông và sang chảnh.

"Các dáng áo khoác có nguồn gốc bằng chất liệu nhẹ, mềm, màu sắc nhã nhặn đang thu hút sự chú ý hơn là lắm dáng áo khoác nặng nề" - nhà thiết kế Kim Hyun Jung của Hàn Quốc phát biểu.


Sản phẩm bán chạy của Alitaobao.vn: áo len

Nhiều mẫu áo quá khổ - có phần vai trễ, thường tạo cảm giác áo to hơn và người mặc trông nhỏ hơn - cũng được yêu thích bởi sự thoải mái nhưng vẫn rất hợp thời trang

Về màu sắc, tông nâu của rượu cognac và màu pastel hoài cổ được đánh giá sẽ là mọi màu sắc trọng tâm.

Quần sành điệu: Rộng và loe cho bạn nữ, ôm và túm gấu cho phái mạnh

Quần baggy, ống loe chính là các từ khóa cho những giới thời trang thu hút trong mùa thu đông 2015.

"Quần ống rộng đang là phong trào mới. Rất nhiều mẫu quần này có đặc điểm nổi bật là nhấn vào phần eo và mở rộng dần ở phần chân. Chúng được lấy cảm hứng từ các dáng quần ngắn ống loe của thập niên 1970" - đại diện nhà mốt LG fashion nhận xét.


Xem thêm: áo sơ mi nam

Trái ngược cùng với bạn nữ, một nửa còn lại của thế giới - bạn trai lại thích lắm chiếc quần hơi ôm, túm gấu - hay còn được gọi là "jogger pant". Đây là sự kế tiếp của phong cách "athleisure" (thể thao + thoải mái) khởi phát từ đầu năm 2015.



Với sự đa dạng về chất liệu, từ len, cotton, kaki và thậm chí là da, quần jogger phù hợp với cả giày thể thao lẫn giày da và sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh.

Lắm sản phẩm thời trang trên đây bạn có thể tham khảo thêm tại Ailtaobao.vn hoặc nhaphangtrungquoc.vn để có nhiều sản phẩm ưng ý nhé !!!

Không có nhận xét nào