Breaking News

Phối hợp thời trang áo khoác kiểu dáng váy vừa ấm áp vừa sang chảnh thời tiết lạnh

Phối hợp thời trang áo khoác kiểu dáng váy vừa ấm áp vừa sang chảnh thời tiết lạnh

Sự kết hợp không chê vào đâu của áo khoác cùng mẫu váy tạo nên một y phục dịu dàng, xinh đẹp, nữ tính mà vẫn đảm bảo giữ ấm cho cơ thể của người mix trong khi trời đông - áo khoác bé trai

Không phải là theo xu thế mới nhưng cũng không thể phủ nhận, phần nhiều mẫu áo khoác dáng váy luôn là một trang phục được yêu thích của bạn mỗi khi mùa đông đến mang theo thời tiết trời Đông.

Không chỉ vậy, áo khoác thu hút dáng váy còn rất dễ diện thời trang cùng với quần legging, quần jeans lôi cuốn hay boots để đi dạo phố, đi làm hay đi chơi. Kiểu dáng và màu sắc của trang phục này cũng rất đa dạng để cho phái yếu tìm.

Với trông qua một vài mách ngày đông cùng với y phục này nhé!


Không phức tạp hay kiểu cách, dáng áo khoác dáng váy đơn giản cùng với màu trắng tinh khôi này là một trong khi các trang phục có thể "đánh gục" bất cứ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điểm nhấn cho trang phục này chính là kiểu cổ áo màu đen trên nền trắng và mix đồ cùng túi xách đen.

Xem thêm: hàng quảng châu giá sỉ tại hà nội


Để bạn thích sự gợi cảm, sexy thì kiểu áo khoác kiểu dáng váy này sẽ là một sự lựa tuyệt vời đấy. Cùng với phần cổ khoét sâu và khá ngắn "hững hờ" sẽ giúp cho nàng tiểu thư cực kì hút hồn và khoe được hình thể ngay cả khi ngày lạnh giá mà không sợ bị lạnh đấy.

Một chút kiểu cách, sành điệu và màu sắc cho bạn nữ một y phục vừa thì trang lại vừa hợp thời tiết để đi dạo phố. Một trong những gợi ý không tồi khi đi ra phố mùa đông chính là áo khoác kiểu váy màu hồng cam được mix với váy trắng bên trong và đôi boots màu đen. Sự kết hợp mọi màu tưởng như không liên quan lại một bộ y phục bắt mắt và xinh đẹp đấy.

Sản phẩm có thể bạn đang quan tâm: quần lót nam


Nếumột tín đồ thời trang ưa thích sự sáng tạo và phụ nữ cầu kỳ thì kiểu áo khoác kiểu dángdài này sẽ thực sự rất tuyệt. Được kiểu thiết kế cầu kỳ, kiểu cách, bộ váy này khiến cho bất cứ ai sử dụng cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Nếu như một cô nàng công sở, một mẫu áo lai tạo giữa áo vest và váy này vừa thanh lịch lại điệu đà sẽ chinh phục cô nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Nếu đang phân vân để lựa một y phục đi làm công sở mùa Thu đông thì đây sẽ là gợi ý hay ho đấy.Mẫu áo khoác mẫu váy cùng với thiết kế khá Điệu đà cùng quần jeans đem tới sự sang chảnh, hài hòa.

Hãy tham khảo thêm tại Alitaobao.vn và Nhaphangtrungquoc.vn để có các dáng ưng ý hơn nhé !!!

Không có nhận xét nào